Truyện chế vui & hay nhá

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Nếu được lựa chọn, kiếp sau tôi sẽ là ai. Tôi sẽ vẫn chọn tôi là chính mình. Bởi vì tôi ko hối tiếc những gì tôi đã làm, và tôi ko hối tiếc, khi mình được sinh ra trên đời. Vì tôi tự hào rằng, tôi được quen biết bạn. Người bạn mà tôi yêu quý... Hãy gửi những dòng này, cho tất cả những người mà bạn yêu thương, đặc biệt là người bạn thân thiết nhất. Và khi tôi nhận được dòng chữ này từ bạn, có nghĩa là, bạn thực sự là người bạn của tôi

Nếu ngày mai tớ trở thành người nổi tiếng. Gặp tớ giữa đường bạn đừng ngại tớ nghe. Cứ nhìn tớ như ngày xưa bạn thấy. Đừng nên nghĩ tớ quá xa vời. Nếu một ngày tớ là kẻ ăn xin. Thì bố thí cho tớ vài kỷ niệm. Dù rất nhỏ nhưng đừng nên khinh tớ. Vì tớ vẫn là tớ của ngày xưa. Nếu ngày mai tớ chẳng biết đường về. Hãy chỉ giùm tớ con đường đi đúng đắn. Đừng để tớ sa chân nơi bùn nhớp. Lúc rút chân lên thì đã bẩn mất rồi. Nếu ngày mai tớ gặp bạn giữa đường. Thì ta sẽ gặp nhau và cười nhé. 

Thầy giáo hỏi : Số điện thoại nhà con là bao nhiêu? Trò trả lời: 19001772 - nhấn phím 1 để gặp bố con, nhấn phím 2 để gặp mẹ con, nhấn phím 3 để gặp con. Khi gặp bố mẹ con tiếp tục nhấn phím # để thông báo tình hình học tập và bấm số người có cùng kết quả học tập như con. Gặp bất cứ vấn đề gì thầy có thể liên hệ với tổng đài bằng phím 4 để dự đoán xem có bị đuổi học hay không! Bao nhiêu người có cùng dự đoán giống thầy!tieutieu

tuổi còn thơ, Lan vẫn thường luyện skill, nên viết thành bài thơ..... .....Ngày đó, Điệp full đao lẫn kích, săn boss như điên. Lan như Nga Mi hiền, theo sau nhu mì, nguyện thề mãi buff quyết ko hề lìa xa..... .....Chuông đổ chùa xa, chiều ra Trường Bạch, Điệp cùng Lan săn boss...... .....Bỗng 1 thằng điên, nghi chắc là Đường Môn, lao tới phóng Điệp 1 đao...... .......Lần cuối, nhìn nhau Lan khẽ nói :"Giết nó đi anh, em yêu anh chân thành. Nếu anh về thành, Điệp ơi Lan cắt tóc lên chùa làm Ni Cô

Thúy Kiều ngồi bắn Half-Life - Chơi màn Demath có 22 người - Bên cô chẵn 11 người - Có chàng Từ Hải là người cô yêu - Bọn cướp thấy thế liêu xiêu - Gọi ngay mụ Tú ra chiêu ở nhà - Lại thêm cả mụ Hạnh Bà - Toàn chơi 4.6 ngồi nhà tỉa sang - Hoạn Thư 5.1 tàng tàng - Bắn vội bắn vàng giết được vài tên - Còn Kiều đường ống xông lên - Làm quả bom khói trúng đầu Thúc Sinh - Bọn cướp thấy thế giật mình - Màn hình hiện chữ Thúy Kiều Hack bom

Thưa Thẩm Toà Tôi Tên Trần Túng Tiền(Tên Thật:Trần Thiếu Tiền) Thủa Thiếu Thời Tôi Theo Thằng Trùm Trộm Tiếp Thu Toàn Tư Tưởng Thối Tha Tồi Tệ.....Tối Thứ Tư Tháng Tám Trăng Tròn Trình Trĩnh(Theo Tâm Tính) Tôi Trèo Tường Thấy Tên Trưởng Trại Thiêm Thiếp Trên Trõng Tre Tôi Thò Tay Túm Túi Tiền ....Tên Trưởng Trại Từ Từ Tỉnh Thức Túm Tóc Tạt Tai Tương Tôi Tới Tấp.... Tôi Tơi Tả ... Tiền Túng .. Tình Tan ... Tư Tưởng Tôi Tồi Tàn .... Tôi Tiến Tới Tự Tử

bước tớj fòng thi bóng xế tà............Điểm ghi trên giấy thấy con 3...............Lon khom dưới lớp người ngậm bút.............Lác đác bên trên kẻ ngó trời...........Nhớ má đau lòng, con bí quá..............Thương thầy ở lại 1 năm chơi.............Dừng tay viết lại nhìn giấy trắng...............Một nỗi buồn riêng, ta với ta..........

gemhappy gemhappy

Posts Relacionados

1 nhận xét:

phim sex online nói...

phim sex khong che mới nhất 2015
http://www.sexthaudem.com/2015/05/phim-sex-khong-che-hiep-dam-vo-hang-xom-hang-dep.html

Đăng nhận xét