Binh ngo dai cao (che moi )

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Thay mặt người hâm mộ cả nước,Lexa xin tuyên cáo!
Từng nghe:
Việc bóng đá là chuyện quốc gia
Riêng cầu thủ rất cần ý chí
Như nước Brazil bên Nam Mỹ
Vốn xưng hùng xưng bá đã lâu
Cúp vàng 6 lượt gôm thâu
Nhờ cầu thủ vừa tài vừa đức.
Nếu Pele, Garincha, Zico, Ronaldinho bao đời tung hoành sân cỏ
Thì Ro béo, Ro vẩu, Carlos, Adriano ra sức giúp trẻ em nghèo.
Tuy phong độ lúc xuống, lúc lên,
Nhưng cũng chẳng bao giờ bán độ.
Nhìn nước bạn chúng ta càng hâm mộ,
Lại xót thương nghĩ chuyện nước nhà... nong

Vậy mà:
Văn Trương nhận kèo nên bỏ trận
Bật Hiếu phá bóng hỏng trăm lần
Philippin danh bại Hải Lâm
Bacolod, thân tàn Văn Quyến
Chuyện đang nóng hổi
Chứng cứ rành rành...

Vừa rồi:
Nhân tiện thắng mấy cúp loàng xoàng
Dân cả nước đem lòng hy vọng.
Bọn phản quốc thừa cơ manh động,
Chỉ vì tiền chúng mãi quốc cầu vinh.
Nướng đô la trong những sòng bài,
Rồi túng thiếu chúng reo mầm tai vạ
Dối thầy, lừa dân, đủ muôn ngàn kế.
Bỏ thủ, không công, chiến thuật tơi bời,
Bại nhân nghĩa nát cả đất trời,
Làm tan nát lòng người hâm mộ.

Thương thay:
Người bỏ công, bỏ việc qua Philip phất cờ cổ vũ,
Chỉ mong rằng thắng được Thái Lan.
Kẻ thì xem trực tuyến, lúc có, lúc không,
Như ở Clichy chẳng hạn

Thế mà:
Thằng bán độ, đứa trung gian,
Tiền bạc chúng chuyền tay nhau không biết nhục
Nay chơi bài, mai gái gú
Sức nào mà đá lại với Thái Lan?
Nặng nề chúng chạy lăng quăng,
Tan tác cả thế cờ ông thầy Áo
Độc ác thay đồi Monmart không ghi hết tội
Dơ bẩn thay, nước sông Sein không rửa sạch mùi.
Lòng người đều căm giận,
Công an cũng chẳng buôn tha ... nong

_________________
Thầy Trịnh Cán dạy Hoá lớp tớ ... Very Happy
Thầy năm nay mới 62 thôi mờk trông thầy vẫn còn "Ăn chơi" lém ... Very Happy

Posts Relacionados

3 nhận xét:

Điện Tử ChipKool nói...

blog của abnj hay thật đấy.Giao diện rất đẹp.tớ rất thích.tớ thêm link liên kết của bạn đến blog của tớ rồi nha.bạn cho tớ Link Icon tớ thêm vào nhé.rát vui khi liên kết với blog bạn

Hà Linh nói...

Cảm ơn ! mình rất thích chơi blog nhưng đợt này bận wa' it co tg

ban vào đây dể lấy thông tin nhe!
http://doctruyencangay.blogspot.com/2011/08/dang-ki-lien-ket-blog.html

dot này mình rất bận nên nếu bạn có truyện nào mới và muốn tham gia

bạn thử xem cái này xem

http://doctruyencangay.blogspot.com/2011/08/ban-oc-cung-viet.html

Unknown nói...

Quá hay, sáng tạo kinh khủng :D chúc blog phát triển
Tham khảo site mình: loa Soundking

Đăng nhận xét